LỄ THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ BÓNG BÀN

Thứ sáu - 07/09/2012 08:43 1.583 0
Ngày 1-9, tại Nhà thi đấu năng thị xã Bình Long, Trung tâm văn hóa thể thao thị xã tổ chức lễ thành lập câu lạc bộ bóng bàn thị xã. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo thị ủy, các ban ngành đoàn thể, cùng các thành viên trong câu lạc bộ.
 Tại buổi lễ, ông Phạm Trọng Thuyên - PGĐ Trung tâm văn hóa thể thao thị xã, công bố quyết định thành lập CLB Bóng bàn thị xã Bình Long, gồm 12 thành viên, do ông Nguyễn Lương Dũng làm chủ nhiệm lâm thời. CLB phải soạn thảo quy chế hoạt động trong thời gian sáu tháng kể từ khi thành lập, Ban chủ nhiệm CLB phải tiến hành tổ chức Đại hội để bầu ra Ban chủ nhiệm chính thức, đồng thời tổ chức tập luyện và tham gia thi đấu các giải bóng bàn trong và ngoài thị xã theo yêu cầu của Trung tâm VH – TT thị xã. CLB hoạt động trên tinh thần tự nguyện theo điều lệ quy định, các thành viên có kinh nghiệm phải hỗ trợ, hướng dẫn cho các thành viên mới để tạo ra một tập thể mạnh, đồng đều, địa điểm sinh hoạt tập luyện của CLB tại Nhà thi đấu đa năng thị xã và chịu sự quản lý trực tiếp của Trung tâm Văn hoá - Thể thao thị xã

CLB Bóng bàn thị xã được thành lập và đi vào hoạt động là điều kiện thu hút những người yêu thích môn thể thao này đến luyện tập nâng cao sức khỏe, đồng thời qua đó phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu tham gia thi đấu các giải bóng bàn do tỉnh tổ chức.

Sau buổi lễ CLB bóng bàn thị xã đã có buổi thi đấu giao lưu với CLB bóng bàn huyện Lộc Ninh.

Ảnh: Văn Tâm.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây