GIẢI BÓNG CHUYỀN LỰC LƯỢNG CÔNG AN

Thứ hai - 27/08/2012 07:50 1.409 0
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân (19/8/1945 – 19/8/2012), ngày 20/8, Ban lãnh đạo công an thị xã Bình Long, phối hợp với Trung tâm VH – TT thị xã, tổ chức giải bóng chuyền lực lượng công an thị xã. Tham dự giải gồm có trên 50 vận động viên của 05 đội bóng, đến từ các đội nghiệp vụ công an thị xã và công an các xã, phường.
Giải được chia thành hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng chọn ra một đội có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu vòng chung kết. Với tinh thần thi đấu giao lưu học hỏi, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, các VĐV không chuyên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hấp dẫn, nhiều trận đấu hay.

Sau một buổi sáng thi đấu, với sự cổ vũ, dộng viên nhiệt tình của các cổ động viên, sự nỗ lực và cố gắng thi đấu hết mình của VĐV. Ban tổ chức đã chọn ra các đội có thành tích thi đấu xuất sắc để trao giải. Giải nhất được trao cho đội Điều tra, giải nhì đội Giao thông - quản lý hành chính, hai đội công an xã Thanh Lương - Thanh phú và đội 133 - phong trào an ninh đồng giải ba.

Giải bóng chuyền là dịp để cán bộ chiến sỹ giao lưu học hỏi, thắt chặt mối đoàn kết thống nhất một lòng của các cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng Công an thị xã, khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ chiến sỹ, nâng cao sức khoẻ để phục vụ công tác và chiến đấu.

Ảnh: Văn Tâm.

Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây