Phường Phú Đức tết trung thu cho thiếu nhi.

Thứ sáu - 05/10/2012 14:52 870 0
Tối ngày 27/9, UBND phường phú đức tổ chức tết trung thu cho trên 500 em thiếu thi trên địa bàn phường có độ tuổi từ 3 – 12 tuổi, với chủ đề “Vui lễ hội trăng rằm”.
 Tại đêm hội, ban tổ chức đã trao trên 500 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường, mỗi phần trị giá 50.000đ. Tổng trị giá các phần quà trên 25 triệu đồng, trong đó ông Trương Văn Quang – chủ cơ sở Bánh mì đại quang ủng hộ 12 triệu đồng. Ngoài ra, các em cũng được thưởng thức chương trình văn nghệ với nhiều bài hát, múa về đêm Trung thu, xem biểu diễn múa lân, nghe kể lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của tết trung thu, nghe thư chúc mừng của chủ tịch UBND thị xã Bình Long, tham gia nhiều trò chơi hỏi đáp có thưởng. Đặc biệt, các em còn được thưởng thức nhiều lồng đèn do ban tổ chức trưng bày của các chi đoàn khu phố trên địa bàn phường dự thi. Hiện nay trên địa bàn phường có trên 700 em thiếu nhi có độ tuổi từ 1 – 12 tuổi. Được biết các khu phố ấp cũng sẽ trao nhiều phần quà cho các em còn nhỏ không tham dự .

Trước đó, cùng ngày các chi đoàn kết nghĩa với Đoàn phường Phú Đức gồm chi đoàn khối VP UBND thị xã, VHTT và Trường TT GDTX đã tặng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi trên điạ bàn phường Phú Đức.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây