PHƯỜNG PHÚ THỊNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ hai - 30/07/2012 14:33 1.048 0
Nhân kỳ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2012. UBND phường Phú Thịnh đã tổ chức lễ kỳ niệm. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tân Xuân CT.UBND thị xã, lãnh đạo đảng ủy – UBND các ban ngành đoàn thể của phường,  các gia đình thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng. 
Phường Phú Thịnh hiện có 278 đối tượng chính sách trong đó có 47 đối tượng đang được hưởng trợ cấp. Trong năm 2012, UBND phường đã sửa chữa bàn giao nhà tình nghĩa cho 01 đối tượng chính sách tổng kinh phí là 20 triệu đồng,  làm thủ tục xây nhà tình nghĩa cho 02 gia đình. Nhân lễ tết phường đã vận động 75 phần quà trị giá 22,5 triệu đồng. Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã được nghe thư của đảng ủy-HĐND- UBND gửi đến các cá nhân, gia đình có công cách mạng.

Ông Nguyễn Tân Xuân CT.UBND thị xã đã phát biểu một số ý kiến. Ông đề nghị UBND phường Phú Thịnh tăng cường thực hiện chế độ chính sách với gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách, đẩy mạnh động viên các tập thể cá nhân làm tốt công tác thương binh liệt sĩ, nâng cao đời sống văn hóa, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ các gia đình chính sách đang gặp khó khăn.

Dịp nay, UBND thị xã đã tặng giấy chứng nhận 05 cá nhân được công nhận người công nhân kiểu mẫu và 03 gia đình cách mạng gương mẫu.

 

Trao giấy chứng nhận cho các gia đình. Ảnh: Hoài Thi.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây