GIẢI CỜ TƯỚNG MỞ RỘNG THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ II NĂM 2012

Thứ tư - 16/05/2012 16:55 1.090 0
Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, trong 02 ngày 13-14/5 Trung tâm Văn hoá- Thể thao thị xã Bình Long đã tổ chức giải cờ tướng mở rộng lần thứ II năm 2012. Tham gia giải có 34 kỳ thủ đến từ 06 đơn vị phường, xã của thị xã Bình Long cùng đơn vị bạn Đồng Xoài, Chơn Thành, xã Tân Lợi huyện Hớn Quản.
Trong giải đấu, mỗi kỳ thủ sẽ thi đấu 07 ván, mỗi ván thắng được tính 1 điểm, hòa nửa điểm, thua không có điểm. Giải đấu thu hút khá đông kỳ thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên địa bàn. Mỗi  ván đấu diễn ra khá gây cấn và hấp  dẫn,  hồi hộp, do có các kỳ thủ ở đơn vị bạn tham gia góp phần làm cho giải đấu thêm sôi nổi, tạo sự cạnh tranh lành mạnh giữa các đơn vị, là dịp để những kỳ thủ được giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Được biết, đây là giải đấu được tổ chức từ nguồn xã hội hoá, 11 mạnh thường quân là các cá nhân đam mê môn cờ tướng đã đóng góp 4,5 triệu đồng để tổ chức giải đấu. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của thị xã Bình Long phát triển.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, BTC đã trao giải nhất cho ông Vũ Xuân Trường đến từ đơn vị xã Tân Lợi – Hớn Quản, giải nhì là kỳ thủ Ô Tấn Kiệt đơn vị phường Phú Đức, ba là ông Chế Văn Ngọc xã Thanh Lương. Đồng thời trao giải nhất đồng đội cho đội cờ tướng xã Tân Lợi huyện Hớn Quản, nhì phường Phú Đức, ba phường Phú Thịnh.   

Các kỳ thủ tham gia giải. Ảnh: HOÀI THI.

HOÀI THI

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây