Đại hội Hội Nông dân phường Phú Đức khoá II nhiệm kỳ 2012-2017

Thứ sáu - 11/05/2012 14:33 1.125 0
 Nhằm tổng kết đánh giá hoạt động công tác hội và phong trào nông dân, kiểm điểm sự lãnh đạo, điều hành của BCH khoá I Hội Nông dân đồng thời xây dựng phương hướng, nhiệm vụ và bầu BCH nhiệm kỳ mới 2012-2017. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Hội Nông dân thị xã Bình Long, thường trực Đảng uỷ phường Phú Đức. Trong hai ngày 08 và 09/05/2012 Hội Nông dân phường Phú Đức tổ chức Đại hội Hội Nông dân nhiệm khoá II nhiệm kỳ 2012-2017.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội Hội Nông dân khoá II nhiệm kỳ 2012-2017. Ảnh: Dương Thị Huệ.

 

Tham dự  Đại hội có đ/c Phạm Văn Thảo – Thị uỷ viên - CT Hội Nông dân thị xã; các đ/c trong Ban thường vụ Hội Nông dân thị xã cùng các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường; các đ/c đại diện chi uỷ, chi bộ, Ban điều hành khu phố trong toàn phường; lãnh đạo Hội Nông dân các phường bạn và 45 đại biểu chính thức đại diện cho 253 hội viên nông dân trong phường về dự Đại hội.

Hội Nông dân phường Phú Đức có 5 chi hội, 11 Tổ hội với hơn 253 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của thị hội, sự chỉ đạo thường xuyên của Đảng uỷ, UBND phường Phú Đức cùng sự phối hợp của các ban, ngành trong địa phương, các doanh nghiệp phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn, cán bộ Hội viên Hội Nông dân phường phát huy truyền thống cần cù lao động, sáng tạo của nông dân Thị xã nói chung, Hôi Nông dân phường Phú Đức nói riêng đã thúc đẩy, tạo thêm điều kiện để sản xuất nông nghiệp của phường phát triển cả về trồng trọt và chăn nuôi. Cơ cấu cây trồng chuyển dịch nhanh theo hướng sản xuất hàng hoá, chất lượng, hiệu quả phù hợp với yêu cầu phát triển, đáp ứng nhu cầu thị trường, nông dân mạnh dạn áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp đã mang lại hiệu quả thiết thực : hàng nằm sản lượng lúa nước 5.5 tấn/ha…

          Phong trào nông dân thi đua sản xuất nông dân giỏi là một trong những phong trào trọng tâm của Hội, nhằm động viên phát triển kinh tế-xã hội và góp phần xoá đói giảm nghèo có tính thiết thực. Hội đã phối hợp chặt chẽ với các ngành như Trạm khuyến nông, BVTV, Thú y, Ngân hàng chính sách xã hội, các công ty sản xuất phân bón, thức ăn gia súc, gia cầm, thuốc BVTV…thường xuyên làm tốt các hoạt động khuyến nông, tập huấn chuyển giao KHKT công nghệ mới, giải quyết vốn, việc làm…với chất lượng ngày càng cao hơn. Kết quả phối hợp mở được 08 lớp tập huấn chuyển giao KHKT cho 240 người tham gia, thành lập mới được 01 CLB rau an toàn do Hội quản lý, xây dựng các dự án và được giải ngân 02 dự án với 205 triệu đồng cho 08 hội viên vay từ nguồn quỹ hỗ trợ TW và tỉnh…

Đại hội đại biểu Hội Nông dân phường Phú Đức cũng nghiêm túc kiểm điểm những mặt còn tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, đồng thời tập trung thảo luận, xây dựng mục tiêu, phương hướng và đề ra các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2012-2017. Đại hội đại biểu Hội Nông dân phường Phú Đức khoá II, nhiệm kỳ 2012-2017 đã bầu ra 09 đ/c vào Ban chấp hành khoá mới và bầu 08 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

 

Đ/c Phạm Văn Thảo-CT Hội Nông dân thị xã Bình Long và đ/c Nguyễn Đăng Hoàn-Bí thư Đảng uỷ phường tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khoá mới. Ảnh: Dương Thị Huệ.

Dương Thị Huệ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây