LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ NHÂN DỊP LỄ 30-4

Thứ hai - 07/05/2012 07:34 1.292 0
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2012) và 126 năm ngày Quốc tế lao động 1/5
       Sáng ngày 26-4 Đoàn đại biểu quân dân chính đảng gồm các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN Thị xã; cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, ban ngành, khối Đảng, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn Thị xã; lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các phường, xã đã long trọng tổ chức lễ viếng và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long- Hớn Quản.

Tại lễ viếng, Trước tượng đài đoàn đại biểu thị xã dâng vòng hoa mang dòng chữ đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ. Và thắp những nén hương thơm lên các phần mộ liệt sĩ,  kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ trước vong linh những người con thân yêu của Tổ quốc đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. lễ viếng nhằm tỏ lòng thành kính, tri ân đến với các chiến sĩ đã hi sinh. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, quân và dân của thị xã Bình Long đã và đang ra sức phấn đấu xây dựng thị xã ngày càng văn minh, hiện đại để đền đáp xứng đáng các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu bảo vệ đất nước.


Hoài Thi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây