Đôn đốc khối xã, phường nộp sản phẩm tham dự cuộc thi “sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ 4”

Thứ hai - 23/04/2012 14:14 2.247 0

Đôn đốc khối xã, phường nộp sản phẩm tham dự cuộc thi “sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ 4”

Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long lần thứ 4, năm học 2011-2012 đã đi đến chặng đường về đích, Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục chờ đón các sản phẩm sáng tạo của thanh thiếu niên nhi đồng trên toàn thị xã để bước vào chấm điểm vòng thị xã vào khoảng cuối tháng 4/2012.

Ngày 17.4, Phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh đã chủ trì cuộc họp Thành viên Ban tổ chức cuộc thi để chuẩn bị công tác chấm điểm vòng thị xã. Theo thông tin từ Phòng giáo dục thị xã, đơn vị thường trực hội thi, tính đến thời điểm này, đã có 61 mô hình, sản phẩm của khối trường học gởi về tham gia cuộc thi. Trong đó, Trường THPT Nguyễn Huệ có 2 sản phẩm, trường THPT Bình Long có 8 sản phẩm, còn lại 51 mô hình - sản phẩm thuộc các trường tiểu học và THCS. Riêng khối xã, phường chưa có đơn vị nào có sản phẩm dự thi. Hầu hết ý kiến của các đơn vị đoàn xã, phường nêu là đều gặp khó khăn trong vận động thanh thiếu niên nhi đồng tại địa bàn dân cư tham gia, nhất là không có nguồn thanh thiếu niên dự thi.

Phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh yêu cầu: để cuộc thi có được nhiều sản phẩm và huy động được cả thanh thiếu niên khu dân cư cùng tham gia cuộc thi, từ nay đến ngày 26/4/2012, các đơn vị xã, phường phải tích cực tuyên truyền để làm sao mỗi đơn vị có ít nhất 02 sản phẩm dự thi. Do thời gian gấp rút, các thí sinh đang có ý tưởng hay hãy tăng tốc hoàn thành sớm sản phẩm để không bị lỡ hẹn trong cuộc thi năm nay. Đối với những sản phẩm có ý tưởng tốt và mang tính khả thi nhưng hoàn thành sau ngày 26.4, ban tổ chức cuộc thi sẽ xem xét đặc cách mang đi dự thi vòng tỉnh vào tháng 5/2012.

Để cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long lần thứ 4 năm học 2011-2012 đạt thành tích cao hơn năm trước, rất cần có sự tham gia tích cực của tất cả thanh thiếu niên nhi đồng đang sinh sống tại thị xã Bình Long. Đó chính là sân chơi trí tuệ dành cho thanh thiếu niên nhi đồng cùng thể hiện tài năng để sáng tạo nhiều sản phẩm, mô hình hay có thể ứng dụng trong học tập, đời sống và lao động.

Họp Ban tổ chức cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng” thị xã Bình Long                  Ảnh: Thuý Công.

Thuý Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây