Phường Phú Đức tổ chức khám y tế học đường đọt I năm 2012

Thứ tư - 18/04/2012 08:12 1.330 0
Nhằm đảm bảo sức khoẻ và khám chữa bệnh tuyến đầu cho các em học sinh, làm giảm các tỷ lệ mắc bệnh cho học sinh. ngày 12 tháng 04 năm 2012, Trạm y tế phường Phú Đức tổ chức khám y tế học đường đợt I năm 2012 tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu.

Các cán bộ y tế thuộc trung tâm y tế thị xã Bình Long và cán bộ chuyên trách y tế học đường Trạm y tế phường Phú Đức phối hợp cùng Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp, cán bộ chuyên trách y tế học đường của trường tổ chức khám và phát hiện bệnh về Mắt – Răng – Tai mũi họng cho các em học sinh, sau đợt khám sẽ thông báo tình hình sức khoẻ học sinh tới gia đình các em và có hướng phối kết hợp điều trị tốt.

          Với nhiều biện pháp đồng bộ và hiệu quả, thông qua các buổi sinh hoạt tập thể, học sinh được tuyên truyền đầy đủ về các bệnh truyền nhiễm và được tư vấn cách tự bảo vệ sức khoẻ cho bản thân nên trong nhiều năm qua sức khoẻ học sinh trên địa bàn phường Phú Đức đều được đảm bảo tốt. Công tác y tế học đường đã thực sự phát huy được hiệu quả tích cực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho các em học sinh.


Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây