HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC EM HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP NĂM 2012- 2013

Thứ năm - 25/07/2013 09:34

Ngày 24-7 Hội khuyến học và Hội LHPN phường An Lộc thị xã Bình Long phối  hợp tổ chức biểu dương thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích trong giảng dạy và học tập năm 2012 – 2013.  Đến tham dự có Bà Đặng Thị Sợi Chủ Tịch Hội LHPN thị xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường; các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013.

Ông Lê Văn Mạnh PBT TT Đảng ủy phường An Lộc trao giấy khen cho các Thầy, cô giáo có thành tích suất sắc trong giảng dạy năm học 2012 - 2013

Hiện nay Ban chấp hành Hội khuyến học phường có 23 thành viên, và 16 chi hội khuyến học với hơn 2.500 hội viên là hộ gia đình. Về công tác khuyến học, phường có 1 trung tâm học tập cộng đồng đã tổ chức học tập được 6 lớp gồm các chuyên đề về: Luật bình đẳng giới; luật phòng chống bạo lực gia đình; chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ; Luật giao thông đường bộ; tuyên truyền phòng chống HIV-AIDS; tập huấn công tác dân vận ở cơ sở với số người tham dự lên đến 456 người. Phối hợp tuyên truyền “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, đồng thời phối hợp với nhà trường nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, hạn chế số học sinh bỏ học ở các bậc học.  Trong năm học 2012-2013 các chi hội khuyến học khối trường học tặng thưởng cho các thầy cô giáo, và các em học sinh giỏi học sinh nghèo với số tiền trên 50 triệu đồng; chi hội khuyến học các khu phố tặng thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học trong khu phố với 894 phần quà tổng số tiền trị giá trên 37 triệu đồng. Hội khuyến hoc và các chi hội khuyến học khu phố, ấp, trường học nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác khuyến học – khuyến tài, được sự ủng hộ của các hội viên, mạnh thường quân, sự nhiệt tình của các chi hội đã thúc đẩy công tác chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục ngày càng được nhân rộng trên toàn phường và đã kịp thời động viên các thầy cô giáo, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập, tiếp tục đến trường để đạt được thành tích cao trong học tập.

Tại hội nghị UBND phường đã khen thưởng 11 thầy, cô giáo có thành tích trong giảng dạy năm 2012- 2013. Hội LHPN tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Hội khuyến hoc – quỹ  tiếp bước trẻ em đến trườngcủa phường đã trao tặng 125 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trong phường , mỗi phần quà là 20 quyên vở và 2 cây bút bi. Tổng gia trị khen thưởng trên 22 triệu đồng.

Bích Lành 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục