TRƯỜNG THPT TX. BÌNH LONG TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CON GIÁO VIÊN

Thứ hai - 23/09/2013 08:02

Tối 17/9 trường THPT TX. Bình Long đã tổ chức đêm hội trăng rầm cho các cháu thiếu nhi, em nhỏ là con giáo viên, cán bộ công nhân viên trong trường.

Trò chơi của Cuội gây hứng thú cho các cháu

Đây được xem là đêm hội định kỳ hằng năm của trường THPT TX. Bình Long dành cho con em của những người đang công tác tại trường vào mùa tết Trung thu. Đêm lễ Trăng rằm tuy diễn ra đơn giản, gắn gọn nhưng vui vẻ, hấp dẫn. Đủ để mang đến cho các cháu một kỷ niệm vui tươi nhân dịp rằm tháng tám, tết trung thu nhớ Bác. Ngoài các bản nhạc do các cháu thay nhau trình bày về ngày tết trung thu, ơn Bác, các cháu còn được tham gia các trò chơi, câu đố vui của chú Cuội và chị Hằng do Đoàn thanh niên tổ chức. Toàn trường có khoảng 50 cháu thiếu nhi đã được cha mẹ bồng, bế đến tham dự Hội trăng rằm năm nay.

Ngoài các trò chơi và các phần quà tại hội trường trong đêm Hội Trăng rằm trên, BCH Công đoàn trường còn phát quà cho 96 con giáo viên độ tuổi dưới 15 có ở nhà xa trường không đến dự được với giá trị 70 000 đồng/em. Đó là sự động viên, quan tâm của Nhà trường với con giáo viên đang công tác tại trường.

Hồng Lam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục