Đoàn phường Phú Thịnh tiếp sức mùa khai giảng

Thứ ba - 27/08/2013 10:42
Đoàn phường Phú Thịnh tiếp sức mùa khai giảng

Nhằm ôn lại và bổ sung những kiến thức mới cho các em học sinh không có điều kiện học thêm. Ngày 15/8, Đoàn phường Phú Thịnh đã tổ chức khai giảng lớp học “tiếp sức mùa khai giảng năm học 2013 – 2014” tại Chi đoàn KP Phú Hòa, từ khi khai giảng đến nay đã thu hút 19 em là các học sinh đang học từ lớp 1 – lớp 7.

Tiết mục hát tập thể trước khi vào học bài

Tham gia lớp học các em được các anh chị cán bộ đoàn, các anh chị học các lớp trên có học lực khá, giỏi hệ thống lại những kiến thức các em đã được học, trang bị những kiến thức mới; chỉ dạy giải các bài tập khó, các phương pháp học tập. Đối với các em năm nay sẽ bước vào lớp 1, các anh chị tận tình cầm tay chỉ dạy viết các chữ cái, làm các phép cộng trừ đơn giản; các em còn được anh chị dạy các bài múa hát, sinh hoạt tập thể . Hưởng ứng phong trào của lớp học, Ban điều hành khu phố đã đi quyên góp nhiều sách giáo khoa cũ, các sách tham khảo, sách nâng cao để cho các em học tập. Nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài khu phố cũng đã tặng cho lớp học nhiều bút viết, tập vở, sách giáo khoa mới.

Toàn cảnh lớp học

Lớp học sẽ được duy trì trong suốt năm học 2013 – 2014 và các năm tiếp theo. Trong thời gian tới Đoàn phường Phú Thịnh sẽ khai giảng các học mới như lớp dạy đánh cờ tướng, cờ vua. Được biết lớp học sẽ được Thị đoàn Bình Long triển khai ở trên khắp các chi đoàn khu phố, ấp, sóc trên địa bàn thị xã.

Văn Tâm 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục