Chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”

Thứ hai - 12/08/2013 15:25 1.564 0
Chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” là một việc làm tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh vơi bớt đi phần nào khó khăn để các em được tiếp tục đến trường nên từ nhiều năm nay quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” đã được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân nhiệt tình ủng hộ.

Đ/c Đặng Thị Sợi - Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu tại Hội nghị

Với ý nghĩa nhân văn đó, sáng ngày 09 tháng 8 năm 2013 , BCĐ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường Phú Đức tổ chức gặp mặt, trao quà đồng thời kết hợp tổ chức tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ cho 47 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường.  Tham dự buổi họp mặt có đ/c Đặng Thị Sợi - Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN , Phó BCĐ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” thị xã; đ/c Nguyễn Thị Hiền - Phó Bí thư TT. Đảng uỷ phường, Trưởng BCĐ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường, đ/c Trương Tùng Lâm - PCT UBND phường và các đ/c là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể phường, các ông bà là trưởng Ban điều hành, các chị là chi hội trưởng chi hội phụ nữ các khu phố cũng đã về dự.

Đ/c Đặng Thị Sợi- Thị uỷ viên, CT. Hội LHPN thị xã và Đ/c Trương Tùng Lâm- PCT. UBND phường tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Tại buổi gặp mặt, đ/c Đặng Thị Sợi – Phó BCĐ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” thị xã đã biểu dương vai trò lãnh đạo và sự năng động của BCĐ, BTC cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” phường Phú Đức, động viên khuyến khích tinh thần học tập cho các em, chia sẻ, nhắc nhở các em cố gắng vượt qua mọi khó khăn, học tập tiến bộ, trở thành người có ích cho xã hội, góp phần phục vụ cho sự nghiệp đổi mới đất nước.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây