VUI HỌC CÙNG TRUNG TÂM ANH NGŨ QUỐC TẾ ÚC CHÂU

Thứ tư - 23/10/2013 10:27 1.096 0
Với mong muốn mang đến cho học sinh niềm yêu thích môn tiếng Anh, Anh ngữ Úc Châu 1 đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa trong các trường học tại Thị xã Bình Long. Trong tiết chào cờ đầu tuần ngày 21-10, Anh ngữ quốc tế Úc Châu 1 phối hợp với Trường tiểu học An Lộc B tổ chức chương trình Game Show “Vui Học Tiếng Anh”, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 600 em học sinh. Chương trình được tổ chức với những trò chơi: “Đi chợ”, “Đưa thú về chuồng”, “Chúng ta là số 1”.

Các em học sinh cùng tham gia trò chơi “Đưa thú về chuồng”

 

Thông qua các trò chơi này giúp các em ôn luyện, kiểm tra lại kiến thức từ vựng của mình, phát huy được tính sáng tạo, khả năng tự tìm tòi học hỏi, kỹ năng tư duy. Đồng thời còn giúp các em biết làm việc nhóm,  đoàn kết cao để cùng nhau hoàn tất trò chơi. Phần thưởng động viên là những món quà nhỏ từ Trung tâm anh ngữ quốc tế Úc Châu. Điều này rất có ích cho các em trong học tập lẫn cuộc sống xung quanh.

Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Úc Châu trao những phần quà cho các em tham gia trò chơi

Thời gian tới, chương trình Game show “Vui học tiếng Anh” sẽ tổ chức tại các trường THCS. Ngoài chương trình trên hàng tháng Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu đều tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh tiếp cận đến với bộ môn tiếng anh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây