BÌNH LONG HỌP MẶT KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ tư - 20/11/2013 15:08 1.143 0
Nhân kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam, phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo 20/11/1982 – 20/11/2013. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo,, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, nhà giáo ưu tú, giáo viên tiêu biểu của 23 đơn vị trường học trên địa bàn thị xã Bình Long.

Ông Đàm Ngọc Linh tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ cho 05 cá nhân.

Tại buổi họp mặt các đại biểu và thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam. Trải qua 31 năm, mỗi  thầy cô giáo đã dìu dắt biết bao thế hệ học sinh, lần lượt các thế hệ học sinh trưởng thành và đóng góp xây dựng phát triển kinh tế xã hội. Mặc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào các thầy cô giáo vẫn nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp giáo dục trồng người, đào tạo những thế hệ học sinh có ích cho xã hội. Tri ân công sức giáo dục, dạy dỗ của các thầy cô, đại diện cho các em học sinh trên địa bàn thị xã cũng đã gửi tặng những lãng hoa tươi đến thầy cô giáo. Ghi nhận trân trọng sự nghiệp giáo dục các thầy giáo, ông Đàm Ngọc Linh Phó bí thư Thị ủy cũng tặng hoa cho các thầy cô. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đã được xem hình ảnh quá trình hình thành và phát triển của ngành giáo dục Bình Long từ thời kỳ sơ khai đến ngày hôm nay. Qua đó, khích lệ tinh thần yêu nghề, gắn bó với nghề và cố gắng sáng tạo thêm những phương pháp dạy và học nhằm phát triển ngành giáo dục thị xã Bình Long vươn xa hơn trong tương lai.

Dịp này, các thế hệ đi trước nhà giáo nghỉ hưu cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian công tác dạy và học của bản thân. Từ đó, động viên các lớp giáo viên kế cận tiếp tục sự nghiệp trồng người nỗ lực hơn nữa, nâng cao chất lượng dạy và học theo kịp với các đơn vị bạn.

Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được của thầy cô giáo, thủ tướng chính phú đã tặng bang khen cho 5 cá nhân, UBND Tỉnh, Sở GD&ĐT, UBND thị xã tặng bằng khen và giấy khen cho 15 tập thể, 65 các nhân, tặng kỷ niệm chương cho 5 thầy cô có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây