TRƯỜNG THPT CHUYÊN BÌNH LONG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 21/11/2013 15:09 1.181 0
Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20-11 đồng chí Đàm Ngọc Linh BT.TU, đồng chí Phan Xuân Vĩnh  PCT UBND thị xã Bình Long đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy và trò trường THPT chuyên Bình Long nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Về dự có đại diện Hội phụ huynh học sinh, và cha mẹ học sinh, BGH nhà trường cùng toàn thể đội ngũ giáo viên và các em học sinh của Trường THPT chuyên Bình Long.
Đồng chí Đàm Ngọc Linh PBT Thường trực Thị uỷ ( người đứng bên trái ) tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Trong buổi lễ, thầy và trò trường THPT chuyên Bình Long đã cùng nghe thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luân gửi đến các thầy cô giáo, và cán bộ công chức ngành giáo dục Việt Nam năm 2013. Ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của người VN qua từng giai đoạn lịch sử, cô Vương Thị Hiền Bí thư đoàn trường đã giới thiệu và có những lời bình luận đối với cuốn tập san của nhà trường do chính các em học sinh viết và biên tập nhằm gửi đến thầy cô giáo những lời chúc tốt đẹp và ghi nhận công lao to lớn của người Thầy đối với sự nghiệp giáo dục qua các nét bút tri ân. Cùng với đó là những màn biểu diễn văn nghệ của các em học sinh đó là món quà tinh thần dù giản dị, nhưng cũng hết sức ý nghĩa nhằm tiếp thêm sức mạnh để những người làm công tác giáo dục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Năm học 2013-2014 là niên học khóa đầu tiên của nhà trường với 215 học sinh gồm 5 khối chuyên: Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh văn, và lớp cận chuyên, các em là những học sinh đến từ Thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản, Chơn Thành, Lộc Ninh, Bù Đốp. Trường mới đi vào hoạt động, còn bộn bề khó khăn. Bạn mới trường mới, thầy cô mới cùng là điều lo ngại của các bậc phụ huynh. Nhưng qua 3 tháng dạy và học các thầy cô đã gieo được niềm tin vào các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Ông Võ Phi May chủ tịch hội phụ huynh nhà trường nói.

PB: Võ Phi May chủ tịch hội phụ huynh nhà trường  Riêng đội ngũ giáo viên nhà trường năm nay là năm đầu nên hội viên chúng tôi rất là lo nhưng đến bây giờ chúng tôi thấy giáo viên dạy rất là tốt đảm bảo chất lượng cho nên chất lượng học tập rất là cao. Trong năm nay hội phụ huynh học sinh sẽ cùng với nhà  trường giáo dục học sinh đẩy mạnh công tác giáo dục hóa làm thế nào để chất lượng học tập, công tác xã hội hóa ngày càng tiến lên cho trường ngày càng đẹp.

Trao học bổng cho 31 em học sinh

Đồng hành cùng nhà trường chăm lo cho các em học sinh, hội phụ huynh học sinh đã trao 31 suất học bổng cho những em học sinh thuộc diện con nhà nghèo với số tiền mỗi suất 500 ngàn Đồng

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo năm nay là buổi lễ đầu tiên để các em học sinh trường THPT chuyên Bình Long thể hiện niềm tri ân đến các thầy cô. Niềm vui sướng hồi hộp bỡ ngỡ của các em ngày đầu tiên vào trường nay đã chuyển thành niềm tự hào vinh dự. Nơi có thầy vì trò mà không ngừng tự hoc, sáng tạo, nâng cao trình độ nghề nghiệp, hết lòng thương yêu học sinh, phấn đấu dạy thật tốt.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây