DIỄN ĐÀN THIẾU NHI VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Thứ hai - 20/05/2013 08:17

Với mục đích giáo dục thiếu nhi có ý thức và nhận thức được các chuẩn mực đạo đức, văn hóa, lối sống trong gia đình, nhà trường và ngoài xã hội. Ngày 15/5 hội đồng đội thị xã Bình Long phối hợp với BGH trường THCS An Lộc tổ chức diễn đàn “Thiếu nhi với bạo lực học đường”. Tham gia buổi diễn đàn có các anh chị tổng phụ trách Đội đến từ các liên đội trên địa bàn thị xã và hơn 500 em học sinh trường THCS An Lộc.

ông Nguyễn Anh Đức phó trưởng ban dân vận thị ủy; cô Trần Thị Mỹ Thành, trưởng phòng GD&ĐT Thị xã giao lưu với các em học sinh

Để giúp các em hiểu rõ hơn về bạo lực học đường, hội đồng đội Thị xã Bình Long mời ông Nguyễn Anh Đức phó trưởng ban dân vận Thị ủy; cô Trần Thị Mỹ Thành, trưởng phòng GD&ĐT Thị xã về dự và giao lưu với các em. Trong bầu không khí giao lưu cởi mở với hai vị khách mời, nhiều em học sinh đã mạnh dạn phát biểu ý kiến, bầy tỏ quan điểm của mình về thực trạng giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa ứng xử hiện nay, thẳng thắng đạt những câu hỏi vấn đáp về những giải pháp để giảm bớt cũng như hạn chế vấn đề bạo lực học đường. Nằm trong chương trình của buổi diễn đàn, những tiểu phẩm do các em trường THCS An Lộc biểu diễn đều có nội dung nói về bạo lực học đường, thông qua tiểu phẩm mỗi em học sinh sẽ rút  ra được những bài học kinh nghiệm riêng cho mình về cách ứng xử với nhau.

Nhân dịp này hội đồng đội thị xã Bình Long Trao 05 xuất học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu nhất của trường THCS An Lộc mỗi xuất 300 ngàn. Đây là số tiền được trích ra từ phong trào nuôi heo đất do hội đồng đội Thị xã phát động trong toàn các liên đội năm học 2012 - 2013.

Anh Mai Xuân Tuân, PBT Thị đoàn trao 05 xuất học bổng 

Buỗi diễn đàn “Thiếu nhi với bạo lực học đường” do hội đồng đội thị xã Bình Long phối hợp với BGH trường THCS An Lộc tổ chức giúp các em tự nhận thức được những nguyên nhân và hậu quả của bạo lực học đường, là một trong số những hoạt động thiết thực của hội đồng đội Thị xã Bình Long chào mừng 72 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ chí Minh 15/5/1941 – 15/5/2013.

Văn Dũng  


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục