ẤP ÁM CHƯƠNG TRÌNH VUI XUÂN

Thứ hai - 04/02/2013 08:00 1.073 0
Sáng ngày hôm nay 28/1/2013 Liên đội trường tiểu học Thanh Phú A. Ấm áp với chương trình vui xuân đón tết “ Cây mùa xuân vì bạn” năm học 2012 – 2013. Tham gia chương trình có BGH nhà trường cùng 26 CNCNV và học sinh trong liên đội nhà trường với 250 em.

ẤP ÁM CHƯƠNG TRÌNH VUI XUÂN

Mở đầu cho chương trình thầy TPT đã đánh giá và tuyên dương các nỗ lực và cố gắng của  liên đội trong thời gian qua, đặc biệt trong phong trào “ Cây mùa xuân vì bạn” Liên đội đã đóng góp được 140kg gạo với tổng trị giá gần 2.000.000đ, trao 14 xuất mỗi xuất 10kg cho 13 bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của liên đội và 1 xuất gởi trao cho Liên đội trường TH Thanh Phú B trong chương trình xuân tình nguyện ngày 2/2/2013.

Bên cạnh đó nhà trường cùng liên đội cũng đã tuyên dương và trao cho 3 học sinh có thành tích cao nhất trong học tập và 5 học sinh đi học điều trong học kỳ 1 với 8 xuất quà của chương trinh Sewap với tổng trị giá 1.750.000đ

Trong không khí tưng bừng nhộn nhịp của những ngày cuối năm Thầy Nguyễn Danh Bằng Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đánh giá sự cố gắng nỗ lực của liên đội để giúp các em có thêm 1 mùa xuân nhiều ý nghĩa. Cùng với nhà trường thầy động viên tập thể học sinh, tập thể BCH Liên đội và các giáo viên PTC – PTS mong sao sẽ có nhiều cố gắng hơn trong thời gian sắp tới để góp phần xây dựng cùng nhà trường ngày càng toàn diện hơn và đặc biệt tuyên truyền đến các em học sin về công tác phòng chống cháy nổ trong những ngày vui xuân năm 2013.


Kết thúc chương trình vui đón tết “ Cây mùa xuân vì bạn” là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của CLB Liên đội và lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa của BGH nhà trường gởi đến  gia đình và tập thể học sinh. Hoạt động kết thúc nhìn trong ánh mắt của các em học sinh bừng sáng lên sự vui mừng và hi vọng một mùa xuân hạnh phúc cho một năm mới đầy thắng lợi với tập thể Liên đội nhà trường. 

Tuyết Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây