ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HỌC SINH THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ hai - 28/01/2013 23:24 2.466 0
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sáng ngày 19/01/2013 Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao học sinh phổ thông thị xã Bình Long tại trường THCS An Lộc.
Phát biểu khai mạc Đại hội ông Phan Xuân Vĩnh – TV TU –PCT UBND thị xã

Đến dự khai mạc có ông Phan Xuân Vĩnh – TV TU – PCT UBND thị xã, các ông bà Trưởng phòng ban thị xã là thành viên Ban chỉ đạo, Hiệu trưởng các trường TH-THCS, các trưởng đoàn, trọng tài và gần 900 vận động viên.

Phát biểu khai mạc Đại hội ông Phan Xuân Vĩnh – TV TU –PCT UBND thị xã – Trưởng ban chỉ đạo chào mừng các huấn luyện viên, vận động viên, các cổ động viên tham dự đại hội, đồng thời nhấn mạnh Đại hội TDTT học sinh phổ thông các trường trong thị xã là dịp để học sinh gặp gỡ, tham gia tranh tài, khuyến khích phong trào tập luyện TDTT học đường nhằm phát hiện bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc đào tạo cho địa phương và cả nước.

Mở đầu Lễ khai mạc là phần diễu hành qua khán đài của các đoàn , tham dự đại hội có 17 đoàn của các trường TH-THCS tham gia 10 nội dung tranh tài gồm: cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, đá cầu, bóng đá, bóng chuyền, Karatedo, Taekwondo, Vovinam…... Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào TDTT trong toàn trường, đồng thời là dịp tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham dự Đại hội TDTT  cấp tỉnh trong thời gian tới.

Tại Lễ khai mạc, ngọn đuốc truyền thống đã được các vận động viên đạt thành tích cao năm học vừa qua trao Trưởng  ban chỉ đạo Đại hội thắp sáng tại trường THCS An Lộc, báo hiệu những ngày tranh tài sôi động và quyết liệt.

Phần biểu diễn Arobic của học sinh trường THCS An Lộc và những bài quyền đã làm sôi động thêm buổi lễ khai mạc. Lời hứa của đại diện vận động viên “thắng không kêu, bại không nãn” và lời tuyên thệ công tâm, thực hiện theo Điều lệ TDTT của trọng tài . Những chùm bong bóng bay trên bầu trời như động viên cổ vũ các vận động viên bước vào phần tranh giải.

Sau gần 2 ngày thi đấu với quyết tâm cao, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, Đại hội TDTT học sinh phổ thông thị xã Bình Long đã kết thúc thành công vào chiều ngày 20/01/2013.

Phát biểu bế mạc tại Đại hội, bà Trần Thị Mỹ Thành – Trưởng phòng GD-ĐT – Phó trưởng ban chỉ đạo nhận xét:  “Qua gần 2 ngày tổ chức, các trận thi đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng không những cho các đoàn mà còn cho những ai hâm mộ thể dục, thể thao. Đây thật sự là sân chơi bổ ích cho học sinh, nơi phát hiện các tài năng thể thao trẻ”.

 Đại hội TDTT học sinh phổ thông thị xã Bình Long kết thúc tốt đẹp, công tác tổ chức được đảm bảo khoa học, điều lệ Đại hội và những quy định của Ban tổ chức được huấn luyện viên, vận động viên thực hiện nghiêm túc. Đại hội lần này ngoài việc tranh tài thể thao, học sinh còn giao lưu thể hiện tinh thần đoàn kết, thân tiết và là dịp thúc đẩy phong trào thể dục thể thao học sinh của các trường TH – THCS phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hứa hẹn nhiều niềm tin tranh giải tại sân chơi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Tuyết Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây