54 phần quà tết cho học sinh nghèo

Thứ hai - 27/01/2014 15:15 1.173 0

54 phần quà tết cho học sinh nghèo

Nhằm tạo môi trường giáo dục lành mạnh, định hướng cho các em học sinh trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống tốt đẹp; đồng thời tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Ngày 24/1, Trường THCS Thanh Lương tổ chức ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

Thầy Đặng Duy Thành – Phó phòng GD&ĐT thị xã tặng quà cho các em học sinh

Tại ngày hội, các em đã được giao lưu với các vị khách mời là các thầy cô giáo có nhiều thành tích trong công tác “trồng người” chia sẻ về những khó khăn trong suốt quá trình công tác nhưng các thầy cô đã vượt qua những khó khăn đó để tiệp tục sự nghiệp cao quý; được các anh chị là cựu học sinh của trường, là những học sinh tiêu biểu của trường vươn lên học tốt đạt được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi và thi đậu vào các trường đại học chia sẻ những kỷ niệm, những kinh nghiệm, những cách học hay trong qua trình học tập; qua ngày Hội này các em cũng được nói lên những ước mơ hoài bão của mình. 

Ngoài ra, trong ngày hội 54 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt đã được nhà trường tặng quà mỗi phần có giá trị từ 150 – 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm phục vụ tết như: gạo, nước mắm, dầu ăn nước ngọt, mứt tết và bánh kẹo. Tổng giá trị các phần quà trên 15 triệu đồng, đây là số tiền do nhà trường vận động các mạnh thường quân hỗ trợ và thu từ phong trào “Heo đất tình thương” và “Cây mùa xuân vì bạn” của Liên đội trường,  dịp này 2 em học sinh được Liên đội tặng 2 xe đạp trị giá 1,4 triệu đồng và Phòng GD&ĐT thị xã cũng trao 4 phần quà cho các em học sinh mỗi phần 500.000 đồng.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây