TRƯỜNG THPT TX. BÌNH LONG CAM KẾT KHÔNG DẠY THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

Thứ năm - 20/02/2014 14:42 1.287 0

TRƯỜNG THPT TX. BÌNH LONG CAM KẾT KHÔNG DẠY THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

Trong buổi họp hội đồng Sư phạm triển khai nhiệm vụ của học kỳ II năm học này 100% giáo viên trong trường THPT  Bình Long đã viết cam kết không dạy thêm ngoài nhà trường.

Trên tinh thần chấn chỉnh, định hướng việc dạy thêm học thêm đúng quy định, phạm vi của Bộ giáo dục và Uỷ ban nhân dân cho toàn thể giáo viên trong trường. Ban giám hiệu đã thông qua một số điểm quan trọng trong Thông tư Ban hành quy định về dạy thêm, học thêm Số: 17/2012/TT-BGDĐT của Bộ giáo dục và Quyết định Số: 08/2013/QĐ-UBND ngày 29/01/2013 của Uỷ ban nhân dân tình Bình Phước V/v Ban hành Quy định về quản lý dạy thêm, học thêm trên địa bàn tỉnh Bình Phước .

 

Theo đó, Nhà trường yêu cầu toàn thể giáo viên trong trường cam kết thực hiện đúng Nguyên tắc dạy thêm, học thêm. Khi giáo viên có nguyện vọng dạy thêm tại nhà phải xin và được cấp phép của Ban giám hiệu, đảm bảo yêu cầu về cơ sở vật chất của lớp học và có nhu cầu thực sự của phụ huynh học sinh. Vị trí mở lớp dạy thêm phải công khai minh bạch, học sinh theo lớp học thêm là học sinh ngoài lớp mình trực tiếp giảng dạy tại Nhà trường, không được dạy học sinh đã học hai buổi một ngày trên trường…

Từ nội dung  được triển khai theo quyết định 08 và thông tư 17, thầy Hồ Trọng Lộc - Hiệu trưởng Nhà trường thống nhất hiện tại chưa có giáo viên nào trong trường được Ban giám hiệu cấp phép dạy thêm, học thêm. Vì qua xác minh, tất cả đề nghị xin dạy thêm học thêm trên địa bàn thị xã Bình Long do giáo viên trong trường mở chưa đảm bảo quy định trên, cũng như hiện nay 100% học sinh đã học hai buổi trên trường.

Vì vậy hiện tại  Nếu có trường hợp mở lớp tự phát Nhà trường sẽ kiểm tra và xư lý đúng quy định./.

 

Quyết Lam 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây