PHÒNG GDĐT THỊ XÃ BÌNH LONG 5 NĂM LIÊN TỤC ĐỨNG ĐẦU KHỐI PHÒNG GDĐT VỀ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG.

Chủ nhật - 30/03/2014 21:06 1.082 0
Từ ngày 18/3 – 21/3/2013, đoàn vận động viên của Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long đã tham dự Hội khỏe Phù Đổng do Sở GD-ĐT Bình Phước tổ chức với 162 vận động viên và 27 huấn luyện viên. Tham gia thi đấu với 10 môn: Điền kinh; Bóng đá; Bóng bàn; Cờ vua; Cầu lông; Đá cầu; Bóng chuyền, Taekwondo, Karatedo, Vovinam.

Dưới nắng trời gay gắt của tỉnh Bình Phước trong những ngày thi đấu đã xóa tan nỗi mệt nhọc của các vận động viên khi các môn thi được đứng đầu của tổng số điểm.

Bóng đá tiểu học Đoàn Bình Long tham gia từ ngày 14/3 – 17/3/2014 được xếp hạng II toàn đoàn. Đây là bước khởi đầu cho phần thi đấu của 10 môn còn lại.

Qua 4 ngày thi đấu, các môn thi được diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng đã để lại nhiều ấn tượng không những cho các đoàn mà còn cho những ai hâm mộ thể dục, thể thao qua những pha đánh đẹp của môn Bóng bàn; Đá cầu; Điền kinh; Taekwondo đây cũng là những môn thi đấu mà đoàn Bình Long dẫn đầu tổng số 1.210 điểm.

Hội khỏe Phù Đổng là một hoạt động nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào TDTT trong nhà trường, đồng thời cũng là dịp tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham dự cấp toàn quốc trong thời gian tới.

Năm năm liên tục Đoàn Bình Long luôn được xếp Nhất toàn đoàn khối Phòng GD-ĐT, được kết quả này là do sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng GD-ĐT đã quan tâm đến từng buổi tập luyện, những phần ăn, chổ nghỉ của vận động viên. Đồng thời không thiếu sự nhiệt tình hướng dẫn của huấn luyện viên các môn và một phần quan trọng đó là sự quyết tâm của các vận động viên thi đấu.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ IX Đoàn Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long đã giành được 34 huy chương vàng, 19 huy chương bạc và 12 huy chương đồng. Thị xã Bình Long đạt giải Nhất toàn đoàn với chiếc cúp lưu niệm. Suốt một chặng đường 5 năm giữ vững danh hiệu Nhất toàn đoàn Lãnh đạo Phòng GD-ĐT đã mạnh dạn viết Sáng kiến kinh nghiệm với đề tài “Các biện pháp xây dựng phon gtrào Thể dục thể thao ở Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Bình Long”.

Hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông tỉnh Bình Phước kết thúc tốt đẹp, công tác tổ chức được đảm bảo khoa học, những quy định của Ban tổ chức được huấn luyện viên, vận động viên thực hiện nghiêm túc. Hội khỏe Phù Đổng lần này ngoài việc tranh tài thể thao, học sinh còn giao lưu thể hiện tinh thần đoàn kết, thân thiết và là dịp thúc đẩy phong trào thể dục thể thao học sinh của các trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hứa hẹn nhiều niềm tin tranh giải tại sân chơi Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2015 tổ chức tại Nghệ An và Thanh Hóa.

 

                                                                                                      TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây