Chung kết Hội thi tiết hát Chim sơn ca.

Thứ ba - 22/04/2014 08:26 952 0

Chung kết Hội thi tiết hát Chim sơn ca.

Tối ngày 12/4, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long long trọng tổ chức vòng thi chung kết và trao giải Hội thi “Tiếng hát chim sơn ca” lần thứ nhất 2014. Đông đảo các thầy cô giáo các em học sinh các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn thị xã và các bậc phụ huynh về cổ vũ cho các tiết mục dự thi đêm chung kết.

BTC trao giải cho các tiết mục dự thi xuất sắc

Vòng thi sơ khảo đã diễn ra ngày 6/4, với hơn 50 tiết mục dự thi của các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn thị xã. Ban tổ chức đã chọn ra “22 chú chim Sơn Ca” với giọng hát hay và biểu diễn xuất sắc nhất đã bước vào tranh tài ở vòng chung kết. Với những giọng ca hồn nhiên và dễ thương; bằng sự tự tin, cố gắng hết mình, các chú chim sơn ca” đã thể hiện xuất sắc khả  năng âm nhạc; thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu cuộc sống, yêu thầy cô và mái trường, tình cảm bạn bè; những ước mơ tuổi thơ các em đã mang đến hội thi những màu sắc phong phú và nhiều bất ngờ thú vị cho ban giám khảo và khán giả trong đêm chung kết.

Sau một buổi tối tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã chon ra các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải nhất nhì ba cho từng thể loại dự thi. Giải nhất đơn ca đã thuộc về em Trần Nguyễn Ánh Nguyệt trường THCS Thanh Lương. Về thể loại song tam ca giải nhất thuộc về Trường THCS An Lộc.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, giáo dục, cổ vũ động viên các em học tập tốt, đồng thời thông qua hội thi sẽ phát hiện giọng ca xuất sắc, có năng khiếu về âm nhạc được đào tạo miễn phí tại lớp Thanh nhạc của Nhà thiếu nhi thị xã, để các em trở thành những nhân tố trong các hội thi, hội diễn của thị xã.

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây