Khai giảng các lớp năng khiếu hè và Hội thi tuyên truyền măng non 2014

Thứ hai - 09/06/2014 16:02 868 0

Khai giảng các lớp năng khiếu hè và Hội thi tuyên truyền măng non 2014

Chiều 29/5, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long đã tổ chức lễ khai giảng các lớp năng khiếu hè và Hội thi “ Tuyên truyền măng non” năm 2014. Hơn 300 em học sinh của các trường THCS, Tiểu học trên thị xã tham gia chương trình.

Tiết mục dự thi tuyên truyền của trường TH An Lộc B

Trong hè năm 2014 Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long sẽ tổ chức 11 lớp năng khiếu như: Luyện chữ đẹp, thanh nhạc, đàn organ, hội họa, múa, aerobic, khiêu vũ, cầu lông, bóng bàn, đá cầu và các môn võ. Các lớp năng khiếu hè được tổ chức nhằm phát triển và rèn luyện năng khiếu cho các em thiếu nhi trên địa bàn Thị xã.

Thông qua các lớp năng khiếu hè nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, phát triển năng khiếu của các em thiếu nhi, qua đó phát hiện và đào tạo những nhân tố xuất sắc đẻ thành lập các lớp chuyên năng khiếu của Nhà thiếu nhi, có hướng bồi dưỡng và đào tạo lâu dài; các lớp năng khiếu hè nhằm tạo sân  chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, giúp các em có một một mùa hè thật vui tươi, ý nghĩa và an toàn.

Hội thi tuyên truyền măng non gồm có 13 tiết mục dự thi, với hơn 130 em học sinh của các đội tuyên truyền măng non các trường THCS, tiểu học trên thị xã tham gia. Với chủ đề tuyên truyền về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tuyên truyền pháp luật về trẻ em, các đội tuyên truyền đã mang đến cho hội thi nhiều tiết mục như hát, hát múa, các tiểu phẩm kịch đặc sắc, thu được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khan giả. Đặc biệt, hội thi tuyền truyền măng non năm nay các đội chú trọng đến nội dung tuyên truyền về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Sau một buổi chiều tranh tài sổi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất khối tiểu học cho đội tuyên truyền trường tiểu học Võ Thị Sáu, giải nhất khối THCS thuộc về trường THCS Thanh Phú .

Chiều tối cùng ngày Thị đoàn Bình Long cũng đã tổ chức  hội thi ẩm thực, với 14 gian hàng ẩm thực của Đoàn các xã phường, các chi đoàn khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã tham gia. Với chủ đề “ngày hè vui”, các gian hàng chủ yếu các đồ ăn, thức uống mát mẻ có lợi cho sức khỏe, phù hợp với thời tiết ngày hè như: rau câu, nước mía, nước ép trái cây, các món chè, các món ăn nhẹ như mì sào, trứng cút chiên, bò viên… Hội thi đã thu hút đông đảo mọi người đến tham quan.

Một gian hàng ẩm thực

Ban tổ chức  đã chọn ra những đơn vị có gian hàng ẩm thực trang trí đẹp mắt nhất, mùi vị đặc sắc nhất và có bài thuyết trình ấn tượng nhất để trao giải. Giải nhất thuộc về gian hàng ẩm thực Đoàn cơ sở công an; nhì Đoàn phường Phú Thịnh, Đoàn phường Hưng Chiến và xã Đoàn Thanh Phú đồng giải ba.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây