Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long hè năm 2014

Thứ hai - 04/08/2014 11:06 936 0
Sáng ngày 29/7/2014 BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức làm lễ bế mạc và trao giải cho các đội thi đấu xuất sắc trong giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long hè năm 2014.
Ban tổ chức trao giải nhất cho các đội thi đấu xuất sắc U11

Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi với sự tham dự của hơn 160 vận động viên của 17 đội bóng thiếu niên nhi đồng đến các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã đã kết thúc. Giải được thi đấu theo thể thức bong đá Mini 5 người, thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Giải đấu được chia thành hai lứa tuổi U 11 và U 13. U11 có 11 đội bóng tham dự và U13 gồm 6 đội, ở mỗi lứa tuổi được chia thành hai bảng, thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra hai đội có thành tích thi đấu xuất sắc vào đá vòng chung kết.

Theo Ban tổ chức giải đấu năm nay có chất lượng khá cao, các cầu thủ nhí không chuyên đã mang đến cho người hâm mộ nhiều trận cầu hấp dẫn, nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt, bên cạnh đó là những tình huống hài hước hồn nhiên của các em mang lại trên sân cỏ.

Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc ở mỗi lữa tuổi như giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc. Về giải đồng đội, ở lứa tuổi U11 giải nhất thuộc về đội bóng trường Tiểu Học Thanh Lương; đội trường THCS An Lộc giải nhất ở lứa tuổi U13. 

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long hè 2014 là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, giúp cho các em thỏa đam mê đối với môn thể thao vua và thể hiện tài nghệ chơi bóng của mình. Qua đó kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá của thị xã tham để gia giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Phước diễn ra trong thời gian tới.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây