ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ THỊ XÃ BÌNH LONG 2014

Thứ năm - 17/07/2014 08:33 787 0
Ngày 14/7/2014 Đại hội cháu ngoan Bác Hồ thị xã Bình Long năm 2014 đã diễn ra với sự tham dự các đồng chí lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể của thị xã. Cùng 83 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ  đại diện cho hơn 8.000 đội viên thiếu niên, nhi đồng của 18 liên đội.

Đoàn đại biểu lãnh đạo thị xã về dự đại hội

Năm học 2013 – 2014, 18/18 liên đội đã đạt kết quả cao trong việc thực hiện 5 chương trình trọng tâm của đội, góp phần nâng cao chất lượng học tập của các em. Mỗi liên đội đã xây dựng nhiều mô hình, nhiều phong trào thi đua học tập được phát động sáng tạo và hiệu quả như: Bảng ngàn hoa dâng Bác, búp măng sinh, góc học tập, bàn danh dự, hoa điểm 10. Kết quả sau một năm học các liên đội đã đạt được 33.276 hoa điểm 10, 3.143 lượt em ngồi vào bàn danh dự. Được tham gia vào Mô hình tiết học từ thiên nhiên, mô hình tiết chào cờ thân thiện các em càng hăng say trong học tập, tự tin hơn trong giao tiếp. Đến trường các em không chỉ học, các em còn được tham gia vào nhiều phong trào giúp đỡ bạn học: Phong trào vòng tay bè bạn; phong trào vì bạn nghèo, phong trào kế hoach nhỏ, phong trào áo trắng tặng bạn. Qua những phong trào trên các em đã tặng áo trắng, sách giáo khoa, trao học bổng trao xe đạp với số tiền trên 160 triệu đồng. Dưới sự dìu dắt quan tâm của tổ chức đội, thiếu nhi Bình Long đã ra sức thi đua, nỗ lực, rèn luyện trong các lĩnh vực học tập cũng như các hoạt động phong trào đội. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tập thể và cá nhân đội viên trong các hoạt động, nhiều gương người tốt việc tốt, vược khó học giỏi, đạt thành tích cao trong các hoạt động học tập, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt là công tác xây dựng Đội. Qua kiểm tra đánh giá cuối năm học 18/18 liên đội; kết quả có 2 liên đội đạt danh hiệu vững mạnh toàn diện, 16 liên đội đạt danh hiệu xuất sắc.

Phần tuyên dương khen thưởng 83 cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu

Dịp này, 83 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ về dự là những em tiêu biểu nhất trong các hoạt động đội  trong số hàng ngàn các em đã được hội đồng đội thị xã tuyên dương, khen thưởng./.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây