TRƯỜNG TH AN LỘC B KHEN THƯỞNG 703 EM HỌC SINH CÓ HỌC LỰC KHÁ - GIỎI

Thứ năm - 29/05/2014 14:57 645 0

TRƯỜNG TH AN LỘC B KHEN THƯỞNG 703 EM HỌC SINH CÓ HỌC LỰC KHÁ - GIỎI

Ngày 27/5 trường TH An Lộc B tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014, trong lễ tổng kết BGH nhà trường đã khen thưởng cho 703 em học sinh có học lực khá giỏi. Ngoài ra BGH nhà trường cũng đã khen thưởng cho 28 em tham gia thi toán, thi tiếng anh cấp tỉnh, tham gia Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh đoạt thứ hạng cao.
Thầy Lê Văn Phấn HT nhà trường, đại diện công ty quảng cáo Nguyễn Anh trao hai chiếc xe đạp cho hai em học sinh nghèo vượt khó học tốt

Đánh giá một năm học qua, thầy Lê Văn Phấn hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường Phú Thịnh, Hội Phụ huynh học sinh đã có nhiều đóng góp, tạo điều kiện thuận lợi giúp cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc. Số học sinh khá giỏi 703/891 em học sinh toàn trường đạt tỷ lệ 78,8%. Tỷ lệ học sinh yếu 1,12%. Có được kết quả trên  là nhờ vào đổi mới phương pháp dạy học.

Trong bài phát biểu đánh giá kết quả một năm học thầy Lê Văn Phấn hiệu trưởng nhà trường cũng đã dành nhiều thời gian nói về sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân  đối với nhà trường, cụ thể là: Đã huy động được 500 bộ sách giáo khoa cũ, 150 bộ quần áo học sinh, hơn 100 quyển vở trao tặng kịp thời cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Đặc biết các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã ủng hộ trên 1 tấn gạo trao cho học sinh khó khăn của nhà trường và trao cho học sinh khó khăn trường TH Lê Văn Tám.

Nhân dịp trong buổi lễ tổng kết, công ty quảng cáo Nguyễn Anh đã trao tặng 2 chiếc xe đạp cho hai em học sinh nghèo vượt khó học tốt./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây