VUI HỘI KHAI XUÂN GIÁP NGỌ 2014

Thứ năm - 20/02/2014 14:02 753 0

VUI HỘI KHAI XUÂN GIÁP NGỌ 2014

Sáng  ngày 10/2 là buổi học tập và làm việc đầu tiên sau thời gian nghỉ tết Giáp Ngọ 2014, để tạo ra không khí thi đua học tập và dạy học thật tốt cho học kỳ II năm học 2013 - 2014, BGH trường THCS An Lộc đã dành chọn tiết chào cờ đầu tuần tổ chức vui hội khai xuân Giáp Ngọ 2014. Cùng vui hội có trên 600 em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Kim Yến, Hiệu trưởng nhà trường trao giải thưởng cho những em đã đạt được thứ hạng I, II, III ở các nội dung thi đại hội TDTT cấp Thị xã năm học 2013 - 2014

Trong không khí ngày đầu xuân các em học sinh đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô, các bạn học sinh, tự hứa với bản thân quyết tâm phấn đấu và rèn luyện hơn nữa trong học tập, lao động.Vui hội khai xuân 2014 được trường THCS An Lộc tổ chức diễn ra nhiều nội dụng: BGH nhà trường lì xì cho những em học sinh tham gia đại hội TDTT cấp thị xã đã đạt thành tích cao. Trao giải thưởng cho các lớp đạt thứ hạng I, II, III tham gia thi nghi thức đội, thi viết nhật ký làm theo thời bác, thi làm diều do nhà trường tổ chức. 

Cô Nguyễn Thị Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường lì xì cho nhưng em tham gia đại hội TDTT cấp thị xã năm học 2013 - 2014

Thi tết tóc bạn nam ai nhanh hơn, khéo hơn

Có mai vàng khoe sắc, có những bao lì xì xinh xắn đã làm cho các em hào hứng tham gia trò chơi hỏi đáp nhanh tìm hiểu về nguồn gốc ông thần tài, ông địa, cũng như tục thờ cúng ông thần tài ông địa. Buổi giao lưu đầu xuân đầy ấn tượng này là một cơ hội, một dịp tốt để các em rèn luyện nhiều kỹ năng : giao tiếp, ứng xử, thuyết phục… để các em tự tin hơn, nhanh nhạy hơn và đồng thời tạo niềm vui, may mắn cho cả năm học.

 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây