TRAO TẶNG 38 SUẤT QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO ĂN TẾT.

Thứ bảy - 25/01/2014 09:08 716 0
Tiết trời se se lạnh, trên từng con đường của thị xã Bình Long tràn ngập nhiều màu cờ để chuẩn bị đón chào năm mới đến.

Hòa chung khí thế đón xuân Giáp Ngọ 2014, Phòng GD-ĐT phối hợp cùng Hội Khuyến học thị xã Bình Long trao tặng 38 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh mồ côi, khuyết tật, có cha mẹ bệnh nan y kinh tế gia đình khó khăn của các trường TH và THCS trong thị xã.

Đối với những gia đình điều kiện kinh tế khó khăn mỗi lần Tết đến là mỗi lần lo toan. Những ngày này, ở khắp nơi trên địa bàn thị xã đều diễn ra các hoạt động chung tay chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách với nhiều hình thức như tặng quà, tặng tiền... Hoạt động này nhiều năm qua đã nhận được sự  hưởng ứng tích cực của những tấm lòng nhân ái, những người con thành đạt xa quê …nên ngày càng nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách được quan tâm.

Tại các trường học số học sinh hộ nghèo, con thương binh liệt sĩ gia đình chính sách vẫn còn. Bên cạnh đó học sinh có cuộc sống không may mắn như những bạn cùng trang lứa: mồ côi, khuyết tật, cha mẹ bệnh nan y ….cuộc sống rất khó khăn, rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng.

Các phần quà tết này được Ban Giám hiệu các trường thay mặt Phòng GD-ĐT - Hội Khuyến học thị xã trao cho các em trong dịp nhà trường tổ chức Tết Nguyên đán 2014 cho học sinh tại trường.

Những phần qùa tuy nhỏ nhưng góp phần làm ấm lên trong lòng những học sinh có hoàn cảnh cuộc sống còn nhiều khó khăn vào những ngày giáp tết..

                                                                                                  TUYẾT MAI

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây