Quỹ thiện tâm của Tập đoàn Vingroup trao 200 phần quà Tết đến với những người nghèo tại xã Thanh Phú

Thứ ba - 10/01/2017 10:37 514 0
Nhằm giúp đỡ tạo niềm vui nhỏ cho các Hộ nghèo, khó khăn, người tàn tật có điều kiện ăn Tết sum vầy, sáng ngày 03/01/2017 tại UBND xã Thanh Phú, Quỹ thiện tâm của Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Chữ thập đỏ hai xã Thanh Lương và Thanh Phú trao 200 phần quà cho các hộ, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Toàn cảnh buổi nhận quà

Mỗi phần quà gồm: 01 hộp bánh quy tây, 01 hộp kẹo và 400.000đ tiền mặt. Tham dự buổi trao quà có bà Lê Thị Thu Hằng: Trưởng nhóm Quỹ thiện tâm Tập đoàn, ông: Nguyễn Văn Nhãn: PCT. Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo địa phương cùng 200 người được nhận quà.

Đông đảo bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà

Trong niềm vui chia sẻ, Ông Vũ Văn Cương thay mặt lãnh đạo địa phương hai xã Thanh Lương và Thanh Phú gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với lãnh đạo Tập đoàn, đại diện là Quỹ thiện tâm, đồng thời cũng có một món quà nhỏ 03 kg hồ tiêu gọi là   “Cây nhà lá vườn” gửi đến các Mạnh thường quân.

Bà Thị Tiên là người đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại xã, nay được nhận được phần quà có ý nghĩa như vậy, bà xúc động cười nói: “Từ cái Bụng mình xin gửi lời cảm ơn, chúc mọi người trong đoàn luôn vui tươi, đón cái Tết nữa đang về”

Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây