CLB karatedo tặng quà người già neo đơn

Thứ sáu - 02/12/2016 08:50 552 0
Nhằm giúp đỡ người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, ngày 27/11 CLB Karatedo thị xã Bình Long đã có chuyến thăm và tặng quà bà Lê Thị Đà, 78 tuổi sống một mình tại khu phố Phú Hưng phường Phú Thịnh.

CLB tặng quà cho bà Lê Thị Đà

Tại gia đình bà Lê Thị Đà, các thành viên CLB Karatedo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của bà, mong muốn bà luôn mạnh khỏe, an tâm tuổi già. Dịp này CLB đã tặng bà một phần quà gồm 15 kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt; tổng giá trị 350 ngàn đồng, đây là số tiền do các thành viên trong CLB karatedo thị xã Bình Long quyên góp.

Bà Lê Thị Đà có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân bà sống một mình, nay đã già yếu không còn khả năng năng lao động, hàng ngày bà phải sống nhờ vào sự cưu mang của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm và bằng số tiền ít ỏi bán khoai lang hằng ngày. Nhận được phần quà của CLB karatedo thị xã Bình Long không chỉ giúp bà bớt một phần khó khăn về vật chất, mà còn động viên về tình thần giúp bà sống vui, sống khỏe.

Được biết trong thời gian tới CLB karatedo thị xã Bình Long sẽ quyên góp hỗ trợ bà hằng tháng một phần qùa trị giá 300 ngàn đồng trở lên.

 

Văn Tâm      

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây