Câu lạc bộ Exciter huyện Hóc Môn, TP.HCM trao quà từ thiện tại phường Phú Đức, thị xã Bình Long

Thứ sáu - 04/11/2016 16:29 1.518 0
Ngày 23/10/2016 tại trụ sở khu phố Phú Hòa 1, phường Phú Đức, Câu lạc bộ xe Exciter huyện Hóc Môn, TP.HCM đã có chuyến phát quà từ thiện cho các đối tượng trên địa bàn phường. Các thành viên trong CLB đã tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 380.000đ/phần cho các bà con thuộc hộ gia đình nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn trong CLB trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số

Phát biểu tại chương trình anh Huỳnh Văn Hoàng - Trưởng nhóm đã có những chia sẻ rất tâm huyết khi tổ chức chương trình trao quà cho bà con thuộc phường Phú Đức: “Nhận được sự tạo điều kiện, ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo UBND phường Phú Đức, CLB Exciter huyện Hóc Môn cùng với hơn 30 tình nguyện viên đã về đây trao quà từ thiện, với mong muốn giúp đỡ bà con nhân dân nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số cải thiện hơn đời sống vật chất và tinh thần. Chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ giúp bà con nơi đây có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn”.

Nụ cười của bà con nơi đây khi nhận được quà

Nhiều bạn trong CLB chia sẻ với tôi rằng họ chỉ chuẩn bị được 50 phần quà trong một khoảng thời gian chưa đầy một tháng, hy vọng rằng thời gian gần nhất sẽ về với bà con Phú Đức, cùng bà con chia sẻ những khó khăn.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây