CLB xe Jeep thị xã Bình Long trao tặng 150 phần quà tết cho người nghèo

Thứ ba - 24/01/2017 08:00 701 0
Nhằm chia sẻ một phần khó khăn giúp các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo đón tết cổ truyền dân tộc được vui tươi, đầy đủ hơn.Ngày 14/01, Câu lạc bộ (CLB) xe Jeep thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao quà tết cho đồng bào dân tộc nghèo trên địa bàn huyện Hớn Quản.

Các thành viên trong CLB trao tặng quà cho bà con nghèo tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản

Trong chương trình đoàn đã trao 150 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo xã An Khương và xã Thanh An, trong đó xã An Khương 80 phần, xã Thanh An 70 phần, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, gồm 10 kg gạo, một thùng mì gói, bột ngọt, nước tương, cùng một số nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị các phần quà 37,5 triệu đồng, đây là số tiền do các thành viên trong CLB xe JEEP thị xã Bình Long đóng góp.

Mỗi phần quà được trao tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng cũng phần nào giúp đỡ các hộ nghèo vơi bớt một phần khó khăn trước mắt, nhất là dịp tết đến xuân về.

CLB xe JEEP thị xã Bình Long được thành lập năm 2014 với 30 thành viên có cùng sở thích đam mê chơi xe. Trong dịp cuối năm 2016 và đầu CLB đã tổ chức ba đợt tình nguyện trao quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 62,5 triệu đồng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây