CÁC BÁC TÀI XẾ XE BUÝT TRẢ LẠI TÀI SẢN CHO KHÁCH

Thứ năm - 23/02/2017 09:50 656 0
Từ khi đi vào hoạt động (ngày 18/10/2016) các bác tài xế xe buýt trên tuyến Quốc lộ 13 đã trả lại tài sản, giấy tờ cho một số hành khách.

Tài sản hành khách bỏ quên được bác tài xế mang về phòng điều hành xe buýt để trả lại cho chủ nhân 

Một đôi dép, CMND, sổ hộ khẩu, sổ tiết kiệm ngân hàng, thẻ ATM, túi xách, mũ bảo hiểm, tiền mặt cũng được các bác tài xế giữ lại và chuyển về phòng điều hành xe buýt để các hành khách bị mất có thể liên hệ và lấy lại tài sản đã mất.  Điển hình như bác tài Bùi Văn Bình nhặt được 1 cái bóp trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng gồm: 2 giấy phép lái xe, 1 thẻ ngân hàng Sacombank, 2 CMND, 1 giấy chứng nhận đặc ký xe ô tô, tiền mặt 2.750.000 đồng. Hay như tài xế xe buýt Phạm Quốc Hải trả lại nhiều giấy tờ quan trọng như 3 CMND, 1 hộ khẩu, 1 sổ tiết kiệm ngân hàng cho hành khách đi xe buýt. Nhận lại được tài sản đã mất nhiều hành khách chân thành cảm ơn. “Đi trên xe buýt nhiều nhất từ Bình Long đến Tân Khai, Minh Hưng quên giỏ đồ đi dọc đường lo sợ mất nhưng mà nhờ bác tài xế giữ lại rồi cho em biết đến nhận lại đồ”. Đó là lời chia sẻ của một hành khách nữ khi nhận được tài sản bị mất trên chuyến xe buýt của bác tài xế Phạm Quốc Hải.

Anh Lê Tấn Khoa quản lý phòng điều hành xe buýt cho biết: “nhặt mang về theo tinh thần chung của tuyến xe anh em tài xế muốn xây dựng niềm tin yêu xe buýt quê hương thôi. Đây cũng là chuyện nhỏ, tài xế đều làm vậy nhiều quen rồi, điều quan trọng là phục vụ xe buýt tốt”.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây