ANH ĐIỂU ĐẾN NHẬN PHƯƠNG TIỆN HỖ TRỢ DI CHUYỂN

Thứ sáu - 31/03/2017 09:55 566 0
Sáng ngày 22/3 tại ấp Cần Lê xã Thanh Lương, thị xã Bình Long Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam chi nhánh Bình Phước phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo thị xã Bình Long làm lễ bàn giao một chiếc xe gắn máy ba bánh cho anh Điểu Đến bị cụt cả hai chân do bị nổ trái cond sót lại sau chiến tranh.
Anh Điểu Đến cùng vợ và hai con nhỏ bên chiếc xe gắn máy ba bánh mới nhận

Chiếc xe bàn giao cho anh Điểu Đến có giá trị 35 triệu đồng. xe được thiết kế rất đặc biệt, giúp người điều khiển tự lái tới, lái lui đều được. Trong qua trình khảo sát nhận thấy anh Điểu Đến khuyết tật nặng nên đoàn đã vận động xây thêm cho anh nhà vệ sinh giá trị 10 triệu đồng. Tổng giá trị bàn giao là 45 triệu đồng. Trong đó Bà Lê Hà Vân cố vấn cấp cao về vấn đề khuyết tật của cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) đã vận động các thành viên trong tổ chức “Quỹ những người bạn” đóng góp 28 triệu đồng; cán bộ nhân viên Hội trợ giúp người khuyết tật Việt Nam 17 triệu đồng.

Anh Điểu Đến hiện đang sống cùng vợ và 2 con nhỏ, vợ anh làm xí nghiệp không có thời gian đưa con đến trường, nhận được xe gắn máy ba bánh đã giúp anh từ nay chủ động đưa rước con hàng ngày, không còn nỗi lo không có người đưa người đón .

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây