Lễ trao bò cho thanh niên vượt khó và ra mắt Tổ hợp tác Nấm của xã Đoàn Thanh Phú

Thứ hai - 12/06/2017 08:08 630 0
Nhu cầu làm kinh tế, làm giàu từ Nông nghiệp trong Thanh niên ngày càng trở nên rất lớn. Do vậy, việc hỗ trợ cho thanh niên làm kinh tế và lập nghiệp là hết sức cần thiết, đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Đồng hành cùng với thanh niên, sáng ngày 06/06 Thị đoàn Bình Long phối hợp với hai xã Đoàn Thanh Phú, Thanh Lương tổ chức trao tặng hai con bò giống cho hai đoàn viên thanh niên vượt khó là anh Vũ Đức Thanh, một đoàn viên thanh niên vừa xuất ngũ hiện đang làm kinh tế tại gia đình tại ấp Phú Thành- Thanh Phú cùng anh Điểu Tùng Bling  cũng là thanh niên lập nghiệp tại Thanh Lương. 
    Lãnh đạo chính quyền chứng kiến Lễ ký kết của thanh niên

Tham dự Lễ trao tặng bò có lãnh đạo UBND thị xã, lãnh đạo chính quyền hai xã Thanh Lương, Thanh Phú, cán bộ của Thị đoàn cùng đông đảo các bạn đoàn viên của cả 02 xã tham dự.

Trong niềm vui mừng được nhận bò giống, bạn Vũ Đức Thanh hứa sẽ cố gắng chăm sóc bò thật tốt để bò sinh sản đồng thời cảm ơn sâu sắc đến cấp chính quyền và Thị đoàn, Xã đoàn hết sức quan tâm và tạo điều kiện cho anh cùng với các bạn khác có cơ hội làm kinh tế.

 Anh Thanh với con bò giống được trao tặng

Song song lễ trao tặng bò, các đại biểu cũng được tham dự Lễ ra mắt Tổ hợp tác Nấm của hai xã đoàn, tổ hợp tác cũng là nơi học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu các chương trình ý nghĩa của các thanh niên hai xã hiện nay

                                                          Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây