197 suất quà trao cho hộ nghèo 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú

Thứ hai - 14/08/2017 07:59 564 0
Nhằm chăm lo, giúp đỡ chia sẻ những khó khăn với hộ nghèo 2 xã Thanh Lương và Thanh Phú. Sáng 09/08, tại UBND xã Thanh Lương Đoàn phật tử Tu viện Phước Minh quận Thủ Đức TP.HCM đã đến thăm và trao tặng quà cho hộ nghèo 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú.

Tại buổi gặp mặt, đoàn đã trao tặng 197 suất quà bao gồm 10 kg gạo, mì gói, dép và 100.000đ tiền mặt. Món quà thể hiện tấm lòng của nhà hảo tâm, mong muốn chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền xã Thanh Lương, Thanh Phú đồng chí Nguyễn Đăng Khiển, Phó Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn sự quan tâm của các thành viên trong Đoàn Phật tử tu viện Phước Minh không quản ngại khó khăn, đường xá xa xôi và mang những món quà vật chất, tinh thần ủng hộ người nghèo, mong rằng từ những đóng góp từ đoàn Phật tử giúp cho hộ nghèo 2 xã ổn định cuộc sống vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên được Hội Phật giáo tổ chức, nhằm giúp đỡ người dân ở các xã đặc biệt khó khăn, giúp họ vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây