Trao nhà tình nghĩa cho đối tượng hoạt động cách mạng

Thứ hai - 11/09/2017 10:54 565 0
Chiều ngày 7/9, UBND phường Phú Đức thị xã Bình Long tổ chức làm Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Lê Đức Lượng, sinh năm 1938, ngụ tổ 02, khu phố Phú Hòa I, phường Phú Đức thị xã Bình Long, Bình Phước thuộc đối tượng hoạt động kháng chiến có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Toàn cảnh buổi lễ trao nhà tình nghĩa cho ông Lê Đức Lượng

Căn nhà bàn giao có diện tích 54 m2, quy cách ngôi nhà: nhà cấp 4, tường xây gạch ống tô hai mặt, mái lợp tôn, đòn tay sắt, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng, trong đó ngân sách Nhà nước hỗ trợ theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ là 40 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 90 triệu đồng để căn nhà khang.

Việc trao nhà tình nghĩa cho các đối tượng hoạt động cách mạng nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đối tượng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Được biết từ đầu năm đến nay, UBND thị xã Bình Long đã tiến hành xây dựng mới hai căn nhà tình nghĩa và sửa chữa 28 căn cho các đối tượng hoạt động cách mạng theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của thủ tướng Chính phủ với tổng số tiền 650 triệu đồng./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây