UBMTTQVN xã Thanh Phú trao tặng nhà Đại Đoàn Kết cho Hộ khó khăn về nhà ở

Thứ ba - 07/11/2017 08:40 507 0
Sáng ngày 19/10/2017, UBMTTQVN xã Thanh Phú phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo xứ Phú Lương tổ chức trao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Đoàn Văn Ngọc, sinh năm 1936, ngụ tại tổ 6, ấp Thanh xuân, xã Thanh Phú.
Trao nha
Bà vợ ông Ngọc xúc động khi được trao tặng căn nhà

Gia đình ông Ngọc thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở, bản thân ông Ngọc tuổi già sức yếu đang mang bệnh nan y trong người, ngôi nhà ở của gia đình cũng đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay.
Quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân, đặc biệt thấu hiểu được khó khăn đó, Ủy ban MTTQ xã Thanh Phú vận động mạnh thường quân là giáo xứ Phú Lương đã xây lại căn nhà khang trang cho ông bà với tổng kinh phí là 80 triệu đồng. Trong đó, Quỹ vì người nghèo của UBMTTQVN xã hỗ trợ 35 triệu đồng, kinh phí còn lại do giáo xứ Phú Lương cùng gia đình đóng góp thêm. Ngôi nhà được xây dựng khá khang trang, sạch đẹp, thoáng mát. Nền được lót gạch men, tường nhà được ốp gạch men sạch sẽ, diện tích là 60m2. Trong niềm vui được trao tặng căn nhà mà ông Ngọc luôn hằng ao ước, ông rất vui mừng và xúc động chân thành cảm ơn đến chính quyền cùng các vị lãnh đạo xã Thanh Phú, đến giáo xứ Phú Lương đã quan tâm tạo điều kiện cho ông được ở trong ngôi nhà khang trang.
Nhân dịp này, UBMTTQVN xã cũng chúc ông luôn sống vui, sống khỏe, lạc quan vượt qua được bệnh tật làm điểm tựa tinh thần cho gia đình.  Đồng thời UBMTTQVN xã Thanh Phú cũng mong muốn có thêm nhiều mạnh thường quân hơn nữa, đặc biệt là giáo xứ Phú Lương cùng với chính quyền nhà nước phát huy tính đại đoàn kết dân tộc, giúp cho đời sống bà con nhân dân thêm ổn định, phát triển./.     
                                                                                                                                                     Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây