Khát vọng sống mang niềm vui đến gia đình bà Phạm Ánh Nguyệt

Thứ tư - 06/12/2017 10:17 617 0
Sáng ngày 02/12/2017, Chương trình truyền hình thực tế khát vọng sống do Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất TP. HCM phối hợp với Đài PT - TH Bình Phước  thực hiện trợ giúp Bà Phạm Ánh Nguyệt sinh năm 1958, thường trú tổ 7, khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến. Người phụ nữ cả đời vì bệnh tật.
Ba Nguyet
Nhiều người đã rơi nước mắt khi thấy bé Huỳnh chăm sóc ba ruột

Bà có một người con trai tên Vũ Văn Hùng sinh năm 1984. Khi Hùng 8 tuổi cha mất, mẹ ở vậy nuôi con. Anh Hùng lấy vợ, năm 2006 sinh được cháu Vũ Diễm Huỳnh. Cháu Huỳnh được 18 tháng tuổi mẹ cháu bỏ nhà đi biệt vô âm tín đến nay. Nghịch cảnh vẫn chưa buôn tha gia đình, năm 2012 anh Hùng bị bại liệt nằm tại chỗ, lơ mơ không biết gì. tất cả mọi việc dồn lên vai người mẹ. Cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn nhưng năm 2015 bà Nguyệt bị hoại tử ruột buộc phải nhập viện mổ cấp cứu. Ra viện sức khỏe rất yếu nhưng bà Nguyệt vẫn phải đi làm thuê cho dịch vụ tiệc cưới Minh Tú, mỗi ngày được trả công 150.000 đồng, nhưng không ổn định. Hiện nay bà Nguyệt không còn sức đi làm được nữa. Cuộc sống của ba người không biết bấu viếu vào đâu chỉ biết trông chờ vào số tiền  trợ cấp xã hội 540.000 đồng/ tháng của anh Hùng. Không nhà, bà Nguyệt cùng người con trai bại liệt và đứa cháu nội ở nhờ một góc nhà kho của cơ sở dịch vụ tiệc cưới Minh Tú.
Bà Đỗ Thị Lịnh - PCT. UBND phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long hứa sẽ vận động tiền hỗ trợ bà Nguyệt xây nhà khi đã có đất cất nhà .
Ba nguyet (2)
Bà Đỗ Thị Lịnh - PCT. UBND phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long hứa sẽ vận động tiền hỗ trợ bà Nguyệt xây nhà khi đã có đất cất nhà  

Chương trình khát vọng sống thực hiện trợ giúp Bà Phạm Ánh Nguyệt nhận được sự trợ giúp của các nhà hảo tâm với số tiền 113.100.000 đồng. Chương trình đã trao cho bà Nguyệt 18 triệu đồng để trả nợ và đi tái khám bệnh; số tiền còn lại giao cho UBND phường Hưng Chiến lập sổ tiết kiệm để bà Nguyệt sử dụng vào mục đích nuôi cháu Huỳnh tiếp tục ăn học và chăm sóc bệnh cho anh Hùng. Cùng từ chương trình dịch vụ tiệc cưới Minh Tú hứa sẽ cho đất cất nhà. Khi đã có đất cất nhà UBND phường Hưng Chiến vận động 50 triệu hỗ trợ bà Nguyệt xây nhà./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây