Mặt trận tổ quốc phường Phú Đức: phối hợp trao tặng học bổng

Thứ tư - 08/11/2017 10:37 843 0
Sáng ngày 28/10/2017, UBMTTQVN phường Phú Đức phối hợp với Trung tâm Nhật ngữ Tenshi - thuộc Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Dự buổi trao tặng có bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Bí thư TT Đảng ủy phường, đ/c Drênh Thị Kim Thu - CT.UBMTTQVN phường, về đơn vị tài trợ có Giám đốc, Hiệu trưởng cùng các giáo viên Trung tâm Nhật ngữ Tenshi.
Hoc bong PD
Đơn vị tài trợ tặng học bổng cho các em học sinh tại chương trình

Trong những năm qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động toàn dân tham gia tốt Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”. Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, hướng dẫn kiểm tra của Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã Bình Long, UBMTTQVN phường cùng với các tổ chức thành viên của mình phối hợp chặt chẽ với chính quyền, đẩy mạnh công tác triển khai, tuyên truyền, huy động các nguồn lực trao tặng học bổng, học phẩm cho học sinh nghèo hiếu học, giúp con em hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.
Tại chương trình đơn vị nhà tài trợ đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất và 33 phần quà tập vở, bút viết trị giá 3.500.000đ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương./.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây