Ấm áp nghĩa tình sữa chữa nhà cho hộ nghèo của MTTQVN xã Thanh Phú

Thứ ba - 13/06/2017 16:36 578 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực ghóp phần chăm lo đời sống cho các hộ gia đình nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, ngày 02/06 UBMTTQVN xã Thanh Phú phối hợp với “Quỹ Tấm Lòng Vàng” tổ chức sữa chữa căn nhà bị hư hỏng trầm trọng cho hộ ông Nguyễn Văn Khương ngụ tại tổ 04 ấp Thanh Xuân.

                          Một góc sinh hoạt của hộ gia đình

Mỗi khi trời mưa là ông Khương phải ngủ trong chòi gà này để tránh nước mưa đổ xuống. Hộ ông Khương gặp nhiều khó khăn, gia đình có 03 người đều thuộc diện quá sức lao động, bà vợ ông Khương bị bệnh, mỗi khi gặp trời mưa, cả nhà phải dọn xuống chồi gà để ngủ, con đường xuống nhà lại dốc cao, trơn trượt. Thấu hiểu được những khó khăn đó, UBMTTQVN xã Thanh Phú đã kêu gọi các Mạnh thường quân, quỹ của MTTQVN xã sửa chữa lại căn nhà cho ông. 

Ông Võ Thanh Hải - CTMTTQVN xã cùng ông Khiếu Hữu Tỉnh - PCT UBMTTQVN xã xuống chỉ đạo, trực tiếp mua nguyên vật liệu, dỡ toàn bộ phần ngói bị hư hại nặng để lợp tôn mới, ổn định lại căn nhà chắc chắn hơn khi mùa mưa bão đang đến gần, dịp này UBMTTQVN xã tích cực vận động được các phần quà để trao cho hộ gia đình. Hiểu được nỗi khổ của các hộ gia đình neo đơn, nghèo khó, MTTQVN xã khẩn trương và tích cực khảo sát thực tế, chủ động gặp gỡ các gia đình để động viên, thăm hỏi và có các hành động ý nghĩa thiết thực chăm lo đời sống cho bà con nhân dân trên địa bàn.

                                                                   Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây