TẶNG QUÀ 7 HỘ DÂN CÓ NGƯỜI THÂN BỊ CHẾT ĐUỐI TRÊN SÔNG MĂNG

Thứ sáu - 08/11/2013 16:23

TẶNG QUÀ 7 HỘ DÂN CÓ NGƯỜI THÂN BỊ CHẾT ĐUỐI TRÊN SÔNG MĂNG

Nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau người thân của 7 nạn nhân ấp 8 B xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh bị chết đuối trên sông Măng vào ngày 23/10 vừa qua. Ngày  6/11/2013 chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc TX Bình Long đã đến thăm hỏi và tặng quà.

Chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc tặng quà người thân nạn nhân bị chết đuối trên sông Măng vào ngày 23/10/2013

Cảm thông và chia sẽ nỗi đau của các gia đình có người thân gặp nạn, tại  mỗi địa chỉ đến chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc đã ân cần thăm hỏi, động viên, và trao một phần quà có giá  trị 1 triệu 500 ngàn đồng. Gồm: 200 ngàn tiền mặt, 50 kg gạo, hai thùng mì tôm hiệu gấu đỏ, 2 ký lô cá khô và một số nhu yếu phẩm thiết yếu dùng cho hàng ngày: đường, sữa, dầu ăn, nước nắm, bột ngọt, bột nêm, muối. Tổng giá trị các phần quà và tiền mặt chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc chuyến đến cho các hộ gia đình có người bị nạn là 10 triệu 500 ngàn đồng. Có được những phần quà này là sự đóng góp của các nhà hảo tâm trên địa bàn Thị xã Bình Long

Việc thăm hỏi, động viên và hỗ trợ của chi hội nữ kháng chiến phường An Lộc đối với các gia đình có người thân bị nạn trong thời điểm gặp rất nhiều khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái là nguồn động viên tinh thần rất to lớn, giúp các gia đình có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây