Đại hội TDTT thị xã Bình Long đã bắt đầu khởi tranh

Thứ năm - 31/10/2013 08:07
Trong hai ngày 24 – 25/10, tại nhà thi đấu đa năng thị xã Bình Long, môn bóng chuyền nam, một trong các môn thi đấu của Đại hội thể dục thể thao thị xã Bình Long lần thứ II  đã bắt đầu khởi tranh. Tham gia môn bóng chuyền nam gồm có 11 đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròng tính điểm, mỗi bảng chọn ra một đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất vào thi đấu bán kết.

Theo ban tổ chức, năm nay do các đội tham gia thi đấu có sự chuẩn bị về mọi mặt chu đáo như tuyển chọn VĐV, sự đầu tư tập luyện nên chất lượng chuyên môn các trận đấu là rất cao; lực lượng và chuyên môn của các đội là tương đương nhau nên ở mỗi trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, các đội tranh nhau từng điểm số, tạo ra những màn rượt đuổi điểm số ngoạn mục. Nhưng phần thắng chỉ thuộc về đội có chiến thuật thi đấu hay hơn.

Sau hai ngày tranh tài BTC đã tìm ra 4 đội xuất sắc vào thi đấu vòng bán kết. Kết quả đội bóng chuyền phường Hưng Chiến và đội trường THPT Nguyễn Huệ lọt vào trận chung kết, hai đội phường An Lộc và phường Phú Thịnh sẽ tranh hạng ba. Các trận chung kết và tranh ba tư sẽ diễn ra trong thời gian tới khi Đại hội khai mạc.

          Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây