Thị xã Bình Long hiến máu đạt 151% chỉ giao

Thứ sáu - 01/11/2013 10:35

Thị xã Bình Long hiến máu đạt 151% chỉ giao

Trong năm 2013 UBND tỉnh Bình Phước giao chỉ tiêu cho Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thị xã Bình Long là 506 đơn vị máu. Ngay từ đầu năm BCĐ hiến máu thị xã, là thường trực là Hội CTĐ thị xã Bình Long đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, Hội viên và nhân dân các nội dung hoạt động của Hội; triển khai các nghị quyết của ngành, tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Quang cảnh hiến máu tình nguyện

Đặc biệt Hội đã trú trọng tuyên truyền về ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4, ngày Quốc tế Chữ thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ 8/5, tuyên truyền hiến máu tình nguyện từng đợt năm 2013 và tổ chức chiến dịch những giọt máu hồng hè 2013, ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6. Bằng nhiều  hình thức tuyên truyền như: tuyên truyền tại các buổi sinh hoạt chi hội, câu lạc bộ, treo băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền phát thanh trên các phương tiện thông tin đại chúng…
Kết quả trong năm 2013, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của thị xã đã phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức 3 đợt lấy máu thu được 764 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu so với tỉnh giao đầu năm 258 đơn vị máu đạt 151%.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây