Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ khám bệnh cấp thuốc cho bà con nghèo ấp Cần Lê, xã Thanh Lương

Thứ ba - 12/11/2013 14:30
Nhằm hướng đến chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, ngày 10/11/2013, Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ” thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con dân tộc thiểu số nghèo tại ấp Cần Lê xã Thanh Lương thị xã Bình Long.
Một số hình ảnh hoạt động của CLB thầy thuốc trẻ tx Bình Long

Trong chương trình hoạt động này, các y - bác sỹ của câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã Bình Long đã tổ chức khám bệnh, cấp 200 cơ số thuốc cho bà con nghèo với tổng số tiền trên 3 triệu đồng. Đây là số tiền do các thành viên của câu lạc bộ quyên góp. Ngoài ra đoàn còn tư vấn sức chăm sóc sức khỏe cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số của ấp đặc biệt là người già và trẻ nhỏ; tuyên truyền cách phòng chống các loại dịch bệnh, hướng dẫn bà con ăn ở hợp vệ sinh và nắm được cách sơ, cấp cứu những tai nạn thường gặp. Dịp này, các thành viên của câu lạc bộ còn tổ chức giao lưu bóng đá với các bạn đoàn viên, thanh niên địa phương.
Đây là việc làm thiết thực của câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã Bình Long, thông qua chương trình ngoài việc quan tâm chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân, còn tạo hình ảnh đẹp của người Thầy thuốc đối với bà con nhân dân.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây