Ấp Sóc Du đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa

Thứ hai - 18/11/2013 08:34
Ngày 13/11, BVĐ Khu dân cư ấp Sóc Du phường An Lộc tổ chức Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2013. Đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN, Ban vận động phong trào TDĐKXDĐSVH thị xã, lãnh đạo phường cùng đông đảo bà con nhân dân của ấp về dự ngày Hội.

Ông Phan Xuân Vĩnh – PCT UBND thị xã trao phần thưởng cho Ban ấp và các gia đình văn hóa tiêu biểu.

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ông lại truyền thống 83 năm ngày thành lập và trưởng thành và phát triển của mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát, những bài múa hát mang đậm bản sắc người đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho người dân như càng xích lại nhau hơn, tạo cho không khí ngày hội càng thêm vui tươi hơn.

Ấp Sóc Du có tổng số 147 hộ dân, trong đó hộ đồng bào dân tộc thiểu số 137 hộ, hộ người kinh là 10 hộ, bà con sống nhờ vào làm rẫy và mót mủ cao su nên cuộc sống rất khó khăn. Ngay từ đầu năm 147/147 hộ đăng ký danh hiệu gia đình văn hóa, đến cuối năm có 134/147 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt trên 91%.

Tiết mục văn nghệ trong ngày Hội

Năm nay là năm đầu tiên ấp Sóc Du vinh dự được công nhận danh hiệu Khu dân cư văn hóa. Đạt được vinh dự này là sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của Ban vận động ấp, sự đồng thuận nhất trí cao của bà con nhân dân.

Dịp này các gia đình tiêu biểu trong ấp đã được UBND phường An Lộc, Ban vận động phong trào “TDĐKXDĐSVH” thị xã tặng giấy khen.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây