BCĐ 24 THỊ XÃ BÌNH LONG CHI TRẢ TRỢ CẤP 1 LẦN CHO 27 ĐỐI TƯỢNG

Thứ sáu - 22/11/2013 15:20
Sáng ngày 20/11, BCĐ 24 của thị xã Bình Long đã chi trả trợ cấp một lần theo quyết định 290,142,62 của Thủ tướng Chính phủ cho 27 đối tượng được thụ hưởng.
Đợt chi trả trợ cấp lần thứ 4

Đây là đợt chi trả trợ cấp lần thứ 4, theo đó có 09 đối tượng được hưởng theo quyết định 290, 10 đối tượng được hưởng theo quyết định 142, 08 đối tượng được hưởng theo quyết định 62. Tổng số tiền chi trả trong đợt này là 118 triệu 100 ngàn đồng. Ngoài số tiền được nhận tất cả các đối tượng này đều được hưởng các chế độ ưu đãi của Nhà nước cho đến cuối đời như: được cấp thẻ bảo hiểm y tế, được hưởng tiền mai táng phí sau khi qua đời bằng 10 tháng lương tối thiểu.
Những người được hưởng trợ cấp là người trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhưng chưa được hưởng chính sách của Đảng và Nhà nước; quân nhân tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước có dưới 20 năm công tác trong quân đội đã phục viên, xuất ngũ. Đây là chính sách thể hiện sự quan tâm ưu đãi của Đảng và Nhà nước ta đối với những người đã từng trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, nhưng chưa được hưởng chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước. Qua đó động viên các gia đình tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây