CHI HỘI CHỮ THẬP ĐỎ KP PHÚ CƯỜNG HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ 2013

Thứ ba - 26/11/2013 15:02
Năm 2013 chi Hội chữ thập đỏ KP Phú Cường phường An Lộc có 116 Hội viên. Chi hội luôn tham mưu tốt với cấp uỷ, chình quyền khu phố tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt cho hoạt động của chi Hội.

Ông Lê Hoàng Thân chủ nhiệm CLB Tình nguyện “ Vì người nghèo” trao sổ tiết kiệm cho hộ chị Đặng Thị Nga

Trong dịp tết nguyên đán Quý Tỵ 2013 chi hội đã vận động và chuyển quà tết đến tận tay nhân dân và hội viên có giá trị 12 triệu 500 ngàn đồng. Xây dựng một căn nhà tình thương, một căn nhà đại đoàn đết, một căn nhà chữ thập đỏ. Số tiền hỗ trợ xây dựng ba căn nhà này là 96 triệu đồng. Ngoài ra chi hội đã kip thời thăm hỏi 14 hội viên bị ốm đau, có người thân qua đời với số tiền gần 1,2 triệu đồng. Bốn hội viên được hỗ trợ phát triển kinh tế với số vốn 6 triệu đồng. 10 hội viên được hỗ trợ gạo thường xuyên hàng tháng.

 Đồng hành cùng chi hội chữ thập đỏ, CLB tình nguyện “ Vì người nghèo” của khu phố cũng đã trao được một sổ tiết kiệm 12 triệu đồng cho hộ chị Đặng Thị Nga, tổ 3 KP Phú Cường. CLB tình nguyện “ Vì người nghèo” của khu phố mới được thành thành lập  hơn ba tháng; CLB có 20 thành viên, tất cả đều là những cán bộ, công nhân viên chức hiện đang công tác hay đã nghỉ hưu.

 Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây