HỌP RÚT KINH NGHIỆM ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO

Thứ hai - 02/12/2013 08:16
Ngày 27/11, BCĐ Đại hội thể dục thể thao thị xã Bình Long vừa tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã Bình Long.

Theo đó đại hội thể dục thể thao thị xã nhìn chung đã diễn ra tốt đẹp. Tổng kinh phí tổ chức là 276 triệu đồng, trong đó vận động các doanh nghiệp, công ty đóng góp, ủng hộ trên địa bàn là 126 triệu động. Đặc biệt, là lễ khai mạc được nhân dân đánh giá cao, mặc dù diễn ra trong lúc trời mưa nhưng các vận động viên và các tiết mục biểu diễn trong buổi lễ vẫn diễn ra đầy đủ. Nhất là đối với các em học sinh biểu diễn Aerobic, các cụ trong CLB dưỡng sinh, CLB võ thuật. Công tác điều hành của trọng tài cũng công tâm, không để xảy ra tranh chấp, khiếu nại. Tuy nhiên, đối với buổi lễ bế mạc thì các VĐV đi không đầy đủ, công tác điều hành trao giải chưa theo trình tự, sắp xếp chưa khoa học.

Tại cuộc họp ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao kết quả của Đại hội thể dục thể thao. Đồng thời, ông cũng đã tự  phê bình công tác tổ chức, chỉ đạo điều hành của UBND thị xã chưa sâu sát, lãnh đạo các xã, phường chưa quan tâm đến Đại hội thể dục thể thao của thị xã cũng như Đại hội thể dục thế thao cấp phường, xã. Đây là những khuyết điểm còn tồn đọng và ông cũng chỉ đạo các đơn vị cần rút kinh nghiệm trong thời gian tới để công tác tổ chức sẽ hoàn thiện hơn trong những lần sau hay những hoạt động khác của thị xã Bình Long.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây